เลิกใช้ MSN, TWITTER, GTALK และอื่นๆเหลือ อีแมวอย่างเดียว

13พ.ค.09

มีคนทักว่าผม เป็นคนมีอิทธิพล ดังนั้นผู้มีอิทธิพลควรถูกกำจัดออกจากสังคมเพราะไม่ดี จากนี้ไปติดต่อผมผ่าน email นะครับ 

roofimon ที่ gmail ดอท com

ไม่อยากให้คำพูดของผมไปกระทบ ใครบางคน จนเดือนร้อน

9 Responses to “เลิกใช้ MSN, TWITTER, GTALK และอื่นๆเหลือ อีแมวอย่างเดียว”

  1. ผมว่าเป็นอิทธิพล สว่าง (ไม่มืด) ครับ ประมาณ TIME 100: The World’s Most Influential People

  2. อย่าไปสนใจมันเลยพี่ กลับมา กลับมา เถอะครับ

  3. มีอิทธิพล เป็นคำที่ต้องการขยายความนะครับ อาจไม่ได้สื่อความหมายไม่ดีเสมอไป เพียงแต่บ้านเรามักเอาคำนี้ไป associate กับอิทธิพลในแบบ “อำนาจที่มองไม่เห็น” และสื่อไปในทางที่ไม่ดี (อาจจะเป็นเชิงมาเฟีย) ซะมากไป

  4. @rawitat ไม่ว่าอำนาจหรืออิทธิพล ก็เป็นเรื่องของการครอบงำอยู่ดี ซึ่งเราคงหนีมันไม่ได้ แต่เราพอจะเล่นกับมันได้ พอจะจัดการไม่ให้ใครครอบงำมากกว่าใครได้

    อำนาจมาจากทุกทาง

  5. ผมว่า เมื่อมีอิทธิพลแล้ว น่าจะลองใช้ดูนะครับ
    ตอนคุณ roof เขียนเรื่องออกกำลังก็เป็นแรงบรรดาลใจให้ผมมากทีเดียว

    แต่ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลนะครับ เพียงแต่เด็กๆ และคนแบบผม ต้องการ
    คนมีอิทธิพลเป็นตัวแร่งปฏิกิริยาครับ ถ้าไม่มีแล้วปฏิกิริยาคงช้าลงมากๆ

    แบงค์

  6. ผมเรียกว่าเป็นการหยุดพักเพื่อ สำรวจ อารมณ์ตัวเองดีกว่าครับตามคำแนะนำของ พี่ที่เคารพ บางทีทำอะไรเกินเลยมากไป
    มันไม่ดีครับ

  7. มุมผมมองเป็น Customer Voice

    ไม่ได้มองเป็น ผู้มีอิทธิพล

    รับฟัง และนำไปปรับปรุงแก้ไข

    ถ้าไม่มีกระจกสะท้อน เราเองก็ไม่รู้ว่าวันนี้ตัวเราเป็นยังไง

  8. ผมว่าเมลนี่แหละแรงสุด! อย่าเผลอส่งเมลระบายในนามผู้มีอิทธิพล

  9. ขอบคุฌคัรบทีได้รู่จักกัน


ใส่ความเห็น

