ผมโหวด the star เบอร์ 4 ไปเพราะห้ามใจไม่ได้

19เม.ย.08

ถ้าใครได้ดูการแข่ง the star รอบสี่คนสุดท้ายวันนี้ตอนน้องผู้หญิงหมายเลขสี่ออกมาร้องแล้วขนไม่ลุกผมคาดว่า คนผู้นั้นต้องสูญเสีย ต่อมด้านสุนทรีย์ไปแล้วเพราะคนอะไรมีปอดสี่อัน และแก้วเสียงระดับเทพ ผมไม่ทันฟังเพลงอื่นนะครับได้ฟังเพลงสากลเพลงสุดท้ายน่า จะเป็นเพลงประกอบภาพยนต์ dream girl ครับแค่ขึ้นเพลงผมก็ขนลุกซู่แล้วร้องจบแทบ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ดีใจที่บ้านเรามีสิ่งที่เรียกว่า นักร้องย้ำว่านักร้องจริงๆเหลืออยู่

ทนไม่ได้คว้่า (โทรศัพท์เมีย) กด sms เลยซัดไปสามแบบไม่ยั้งคิดเพราะเบอร์เมียอยากให้น้องเค้าชนะน่ะครับเพราะดูไปน่าจะออกเทป แล้วไม่ดังเพราะบ้านเราชอบนัก(อยาก)ร้องซะมากกว่า หรือนักเต้น หรืออย่าให้พูด อีกเรื่องคือเราจะมี producer ที่มีความสามารถ ขนาดที่ดึงเอาความสามารถน้องเค้าออกมาได้จริงๆหรือป่าวก็ไม่รู้เพราะมัวแต่เอาเวลาไปทำเพลงน่ารัก กุ๊กกิ๊ก แต่อย่างว่ามันขายได้ก็ ต้องทำกันไป ดังนั้นให้น้องเค้าชนะเถอะ ให้ไอ้พวกหล่อๆแพ้ไปก่อนเพราะยังไงพวกพี่เค้าก็ดังแน่ๆ

วกกลับมานอกจากนั้นยังโทรไปหาแม่ให้แม่กดอีกสักสามร้อย เพราะแม่ชอบเหมือนกัน บอกแม่ว่าฝากด้วย แต่สงสัยว่าแม่จะกดเกิน ยอดทิ้งทวนก่อนข้ามฝั่งไปเที่ยวเวียดนาม

อย่างไรก็ตามหลังจากวันนี้คงมีการประกาศผลถ้าน้องเค้ายังอยู่ผมก็จะกดให้น้องเค้าครับ และ ถ้าใครมีโอกาสได้ดูเทปคงจะต้องเป็น เหมือนผมแน่นอน

No Responses Yet to “ผมโหวด the star เบอร์ 4 ไปเพราะห้ามใจไม่ได้”

  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

